Bộ sưu tập Đồng hồ nữ dây da màu đỏ cực kỳ cá tính đang được nhiều tín đồ thời trang săn lùng

1/26/2018 5:31:29 PM

Nếu bạn là fan hâm mộ của màu đỏ thì không thể bỏ qua bst đồng hồ đầy nữ tính này nhé. Shop Đồng Hồ Độc sẽ chia làm ba loại đồng hồ được các bạn quan tâm khá nhiều hiện nay là đồng hồ mặt to, mặt vừa và mặt nhỏ.

 

1. Đồng hồ nữ dây da mặt to

 

Đầu tiên phải kể đến Đồng hồ Guou dây da mặt tròn, đây là thương hiệu nhận được khá nhiều sự quan tâm bởi thiết kế cực kỳ ấn tượng và sang trọng. Thay vì bỏ vài chục hoặc vài trăm triệu đồng để mua những chiếc đồng hồ hàng hiệu thì chỉ cần vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ sang chảnh này

 

 

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn Guou

 

Nếu thu nhập không cho phép, bạn có thể chọn mẫu đồng hồ bên dưới. Giá thành khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Chưa đến hai trăm nghìn là bạn đã có ngay mẫu đồng hồ không kém phần sang trọng đó nhé.

 

 

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn cá tính

 

2. Đồng hồ nữ dây da mặt vừa

 

Nếu bạn có cổ tay nhỏ nhưng vẫn muốn mang đồng hồ dây da măt tròn thì những mẫu đồng hồ mặt vừa là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy nhé. 

 

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn sành điệu

 

Đây là mẫu đồng hồ nữ dây da phù hợp với các bạn thích phong cách đơn giản

 

 

Đồng hồ nữ dây da mặt tròn Pollock

 

Nếu bạn thích đồng hồ nữ dây da mặt vuông thì bạn có thể tham khảo mẫu bên dưới nhé. Chưa đến hai trăm nghìn là bạn có ngay một chiếc đồng hồ cực kỳ cá tính. Đây cũng là mẫu thiết kế bán chạy của shop trong thời gian vừa qua. Và theo dự tính sẽ là mẫu đồng hồ hot trend của năm nay.

 

 

Đồng hồ nữ dây da mặt chữ nhật Angle

 

3. Đồng hồ nữ dây da mặt nhỏ


Đây là góc giành riêng cho các cô nàng thích những mẫu đồng hồ thiết kế nhỏ nhỏ xinh xinh. Mặc dù cổ tay của bạn to, vừa hay nhỏ, đều có thể mang chúng.


Ngoài ra còn rất nhiều mẫu đồng hồ nữ dây da màu đỏ khác shop không thể liệt kê trong bài viết này. Mời các bạn ghé thăm shop qua link bên dưới để có thể xem thêm các mẫu đồng hồ nữ dây da sành điệu khác nhé.

 

http://shopdonghodoc.com/danh-muc/dong-ho-nu-day-da.html

 

 

 

 

SHOP ĐỒNG HỒ ĐỘC

Địa chỉ: 192, Nghĩa Phát, P7, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Hotline: 0901 275 200 (zalo/viber)

Fanpage: facebook.com/shopdonghodoc

Website: http://shopdonghodoc.com